Pages

11 December 2013

Video Tặng Quà Cứu Trợ Bão Lụt Tại Việt Nam Tháng 11.2013


"Miền Trung Việt Nam là một miền đất có khí hậu và thiên nhiên vô cùng khắc nhiệt. Cũng chính những nơi này, hàng năm những người dân nơi đây đã phải gánh chịu rất nhiều những mất mát, thiệt hại về người và của do cơn bão lũ gây ra. Đây cũng là nhân duyên mà từ nhiều năm nay chùa Phật Huệ - Đức Quốc luôn thường tổ chức những đợt quyên góp tài vật để gửi về giúp đỡ cho những đồng bào đang sống trong cảnh màn trời chiếu đất nơi quê hương..."




Trong những ngày cuối tháng 11.2013 vừa qua, Thượng Toạ Thích Từ Trí mặc dù Phật sự bận rộn nhưng Thượng Toạ đã gắng thu xếp để thay mặt chùa Phật Huệ về Việt Nam cùng kết hợp với Ni Trưởng Thích Nữ Như Minh, Ni sư Thích Nữ Diệu Đàm, Ni sư Thích Nữ Như Thiện, quý sư cô trong Ban TTXH; và  Đại đức Thích Huệ Giác đại diện chùa Phật Huệ đến thăm và Phát Quà Tình Thương cho đồng bào bị bão lục tại Huyện Quảng Điền - Tỉnh Thừa Thiên Huế. 
Xin giới thiệu tới quý Đạo hữu, quý Phật tử những thước phim ngắn ngủi ghi lại chuyến về thăm và Phát Quà Tình Thương cho đồng bào bị bão lụt tại Huyện Quảng Điền vừa qua...

Video Phần 1

Video Phần 2

0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites