Pages

27 December 2013

Đoàn Tụ Thân Mật Trong Đêm Giáng Sinh


"Đây không chỉ là những cơ hội để mọi người cùng cùng gặp gỡ, hàn huyên và chung vui, hơn thế đó còn là một nhân duyên vô cùng quý báu nhằm gắn chặt thêm tình đoàn kết, sự chia sẻ, thấu hiểu hơn về nhau, về những công việc, cuộc sống của nhau trong Đời cũng như Đạo. Và cũng từ đó mở ra một không gian mới, nối kết mới – Không gian và nối kết của tình người, tình đạo..."



Mặc dù Phật sự những ngày cuối năm vô cùng bận rộn, nhưng hàng năm chùa Phật Huệ vẫn thường xuyên tổ chức những buổi Đoàn Tụ Thân Mật với các Phật tử và các Đồng hương người Việt từ khắp miền vùng vào những dịp cuối năm. Đây không chỉ là những cơ hội để mọi người cùng cùng gặp gỡ, hàn huyên và chung vui, hơn thế đó còn là một nhân duyên vô cùng quý báu nhằm gắn chặt thêm tình đoàn kết, sự chia sẻ, thấu hiểu hơn về nhau, về những công việc, cuộc sống của nhau trong Đời cũng như Đạo. Và cũng từ đó mở ra một không gian mới, nối kết mới – Không gian và nối kết của tình người, tình đạo.

Buổi gặp gỡ chiều tối 25.12.2013 tại chùa Phật Huệ vừa qua đã nói lên những ý nghĩa chân quý đó. Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi Đoàn Tụ Thân Mật nói trên.

 Thượng Toạ Trụ Trì Thích Thiện Sơn 
khai mạc buổi Đoàn Tụ Thân Mật chiều 25.12.2013







 


























0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites