Pages

18 September 2013

Thư Cảm Ơn Của Hội Từ Thiện Chance to Grow e.V Chùa Phật Huệ Nhân Dịp Vu Lan 2557


"Số tiền này sẽ được Hội dùng để thực hiện dự án nâng cao chất lượng sống và học tập cho 50 trẻ em mồ côi tại cô nhi viện Ưu Đàm, Thành Phố Huế do sư cô Phước Thiện phụ trách. Dự án này sẽ mua sữa uống và lương thực thực phẩm, đóng tiền học phí tại trường học, mua đồng phục, sách giáo khoa mới và tổ chức các lớp học kỹ năng sống cho 50 em cô nhi đang sinh sống tại đây..."


 
Kính gửi toàn thể quý Tăng Ni, quý vị Phật Tử đã tham gia trong Lễ Vu Lan ngày 14 tháng 9 do chùa Phật Huệ tổ chức tại Frankfurt am Main.

Trong dịp lễ Vu Lan vừa qua Hội Từ Thiện Chance to Grow e.V đã có những hoạt động kêu gọi gây quỹ cho dự án hỗ trợ cô nhi viện Ưu Đàm thành phố Huế.

Trong ngày Đại Lễ Vu Lan 14.09.2013 vừa qua Hội Từ Thiện Chance to Grow đã mở gian hang bán khoai tây chiên, mì và cháo thập cẩm với sự giúp đỡ nhiệt tình của đông đảo các Tăng Ni, Phật Tử của chùa Phật Huệ và các thiền sinh người Đức. Tổng số tiền thu được là 1.976 Euro (một ngàn chín trăm bảy mươi sáu euro). 

Vào lúc 17 giờ cùng ngày, Hội đã bán đấu giá 1 bức tranh do 1 thiền sinh người Đức – cô Hilke Bethge - vẽ tặng. Bức tranh đã được bán với giá 260 Euro (hai trăm sáu mươi euro) cho 1 vị khách người Đức.

Trong đêm văn nghệ, Hội đã có buổi đấu giá bức tranh mừng lễ Vu Lan do các em cô nhi vẽ. Trước sự kêu gọi của Thượng Tọa Thích Thiện Sơn, Sư cô Diệu Linh, ca sĩ Đan Nguyên và ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, Hội Từ Thiện đã nhận được số tiền quyên góp là 1.748,71 Euro (một ngàn bảy trăm bốn mươi tám Euro bảy mươi mốt Cent). 
Trong số tiền đấu giá đó Hội Từ Thiện Chance to Grow e.V. xin chân thành cảm ơn sự quyên góp của:
- Sư cô Diệu Linh 300€
- Ca sĩ Đan Nguyên 200€



Tổng cộng trong ngày lễ Vu Lan, Hội Từ Thiện Chance To Grow đã thu đuợc số tiền là 3.984,71 Euro (ba ngàn chín trăm tám mươi bốn Euro bảy mươi mốt Cent).

Số tiền này sẽ được Hội dùng để thực hiện dự án nâng cao chất lượng sống và học tập cho 50 trẻ em mồ côi tại cô nhi viện Ưu Đàm, Thành Phố Huế do sư cô Phước Thiện phụ trách. Dự án này sẽ mua sữa uống và lương thực thực phẩm, đóng tiền học phí tại trường học, mua đồng phục, sách giáo khoa mới và tổ chức các lớp học kỹ năng sống cho 50 em cô nhi đang sinh sống tại đây.

Hội từ thiện Chance to Grow e.V. xin chân thành cảm ơn sự đóng góp và lòng hảo tâm của các quý Phật Tử, quý vị thiền sinh và các Tăng Ni chùa Phật Huệ trong ngày Lễ Vu Lan vừa qua. Kính chúc quý vị và gia đình dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý.

Mọi thông tin và hình ảnh về các hoạt động của hội từ thiện được đăng tải trên:
Website: www.chance-to-grow.org  
trang facebook Chance to Grow. 
Số điện thoại liên lạc:  069– 48 44 98– 53

0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites