Pages

29 November 2013

Cứu Trợ Đồng Bào Bão Lụt Tại Việt Nam


"Trong chuyến cứu trợ này, Ban TTXH GHPGVN TT. Huế được sự tài trợ của chùa Phật Huệ ở nước Đức, đã phối hợp với Ban TTXH GHPGVN huyện Quảng Điền để thực hiện chương trình cứu trợ. Phái đoàn gồm có Ni Trưởng Thích Nữ Như Minh, Ni sư Thích Nữ Diệu Đàm, Ni sư Thích Nữ Như Thiện, quý sư cô trong Ban TTXH; và Thượng Tọa Thích Từ Trí, Đại đức Thích Huệ Giác đại diện chùa Phật Huệ..."
 
Ngày 20 tháng 11 năm 2013 nhằm ngày 18 tháng 10 năm Quý Tỵ, tại huyện Quảng Điền tỉnh TT. Huế; phái đoàn Ban TTXH GHPGVN tỉnh TT. Huế đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà cứu trợ cho các gia đình khó khăn do lũ lụt gây ra.
  

Trong chuyến cứu trợ này, Ban TTXH GHPGVN TT. Huế được sự tài trợ của chùa Phật Huệ ở nước Đức, đã phối hợp với Ban TTXH GHPGVN huyện Quảng Điền để thực hiện chương trình cứu trợ. Phái đoàn gồm có Ni Trưởng Thích Nữ Như Minh, Ni sư Thích Nữ Diệu Đàm, Ni sư Thích Nữ Như Thiện, quý sư cô trong Ban TTXH; và Thượng Tọa Thích Từ Trí, Đại đức Thích Huệ Giác đại diện chùa Phật Huệ.


Phái đoàn đã trao tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do lũ lụt 350 phần quà, mỗi phần quà trị giá 450 ngàn đồng, gồm mỳ ăn liền, gạo, mền, và tiền mặt.
Sau buổi cứu trợ, Thượng Tọa Từ Trí và quý vị trong phái đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 2 gia đình có người thân mất là gia đình cháu Trần Thị Thanh Nhơn, chị Trần Thị Diễm Châu và cháu Nguyễn Thị Ngân.


 

Quảng Điền là vùng  có nhiều địa bàn thấp lũ. Trong đợt lũ này, nhiều gia đình bị ngập khá nặng. Đoàn đi cứu trợ có đoạn phải lội nước, người đi nhận quà còn phải đi ghe. Nhìn chung, hoàn cảnh của người dân ở đây còn rất khó khăn.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi phát quà cứu trợ vừa qua: 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites