Pages

31 December 2018

PHẬT HUỆ - NGÀY GIAO LƯU VĂN HOÁ ĐỨC-VIỆT

Ngày 25.12.2018 vừa qua chùa Phật Huệ đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên với các Phật tử Đức-Việt. Đây là một trong những sinh hoạt Phật sự được diễn ra vào mỗi dịp Giáng Sinh (Weihnachten) của Đức.









Khai mạc buổi gặp mặt thường niên, TT Trụ Trì Thích Từ Trí đã thay mặt Chư Tôn Đức Tăng Ni của chùa Phật Huệ hoan hỉ chào đón quý Phật tử và các thân quyến, bạn hữu của đôi bên Đức-Việt đã không quản ngại đường xá xa xôi, thường xuyên về chùa tham gia, đóng góp vào các Phật sự của chùa, đặc biệt trong buổi gặp gỡ này, nhờ đó giúp cho mối quan hệ, hiểu biết giữa các Phật tử hai nước và giữa hai nền văn hoá Đức-Việt ngày càng được củng cố và bền chặt hơn. Thầy Thiện Sơn đã khái lược sang Đức ngữ về ý nghĩa của buổi gặp mặt này và nguyện chúc cho quý Phật tử hai nước luôn gắn bó bên nhau, cùng hợp sức với chư Tôn Đức Tăng Ni làm tốt hơn nữa những Phật sự của chùa, giúp cho mái chùa Phật Huệ ngày càng trở nên trang nghiêm và thanh tịnh hơn.

Đại diện các Phật tử Đức đã bày tỏ niềm vui khi hàng năm được cùng thân quyến, bạn hữu, bạn đạo về chùa Phật Huệ để cùng gặp gỡ hàn huyên và cùng được chung vui, thưởng thức những món chay đa dạng mang đậm hương vị của quê hương Việt Nam. Mọi người cũng nguyện chúc cho nhau luôn được an lạc và cùng nhau chờ đón một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Dưới đây là những hình ảnh từ buổi gặp mặt nói trên:
 Xin clicken lên tấm hình để xem chi tiết

0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites