Pages

28 August 2018

LỄ HẰNG THUẬN – CON ĐƯỜNG ĐEM TỚI BÌNH AN VÀ HẠNH PHÚC

TT Thích Từ Trí đã ban lời đạo từ những lời Phật dạy trong Kinh Thiện Sanh về vai trò, bổn phận, trách nhiệm của người chồng, người vợ khi xây dựng gia đình cũng như kiến tạo một mái ấm gia đình hạnh phúc trong tương lai… kế đó Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng các Phật tử đã cùng nhau tặng quà, chúc phước và cùng chụp hình lưu niệm với đôi tân nương...

 

Ngày Chủ Nhật 22.07.2018 vừa qua dưới sự chứng minh và chủ lễ, TT Trụ Trì Thích Từ Trí cùng Chư Tôn Đức Tăng Ni chùa Phật Huệ đã tổ chức Lễ Hằng Thuận cho đôi bạn trẻ Võ Thị Hiền (PD Diệu Lành) và Hoàng Trọng Tín đến từ Frankfurt am Main.

Đây là Lễ Hằng Thuận thứ 3 được tổ chức tại chùa Phật Huệ trong thời gian gầy đây.
Vì điều kiện hai bạn trẻ mới xa quê hương, thân quyến không có điều kiện để kịp qua Đức cùng chia vui cho hôn sự của hai bạn trẻ nên Ban Tri Sự của chùa đã mời đại diện quý Phật tử làm đại diện thay mặt cho hai họ tham dự Lễ Hằng Thuận.

Đúng 10.30h trong không khí trang nghiêm nơi thiền môn thanh tịnh, các Phật tử đã hoan hỉ chào đón đôi tân nương vào Đại Hùng Bảo Điện. TT Trụ Trì Thích Từ Trí thay mặt Chư Tôn Đức Tăng Ni chùa Phật Huệ bày tỏ niềm hoan hỉ khi thấy hai bạn trẻ đã chọn Chùa Phật Huệ làm nơi để tổ chức ngày Lễ trọng đại nhất trong cuộc đời mình. Sau phần giới thiệu về nghi thức TT Trụ Trì Thích Từ Trí đã cùng với Chư Tôn Đức Tăng Ni hướng dẫn các Phật tử cùng tụng Kinh Phước Đức để giúp cho đôi bạn trẻ tăng thêm phước huệ và gắn trọn niềm tin nơi Tam Bảo, cùng khuyến tấn nhau tu học đạo Phật để cuộc sống thêm an lạc.

Sau phần tụng kinh, để giúp hai bạn trẻ hiểu rõ về nghi thức và ý nghĩa của Lễ Hằng Thuận, TT Thích Từ Trí đã ban lời đạo từ những lời Phật dạy trong Kinh Thiện Sanh về vai trò, bổn phận, trách nhiệm của người chồng, người vợ khi xây dựng gia đình cũng như kiến tạo một mái ấm gia đình hạnh phúc trong tương lai… kế đó Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng các Phật tử đã cùng nhau tặng quà, chúc phước và cùng chụp hình lưu niệm với đôi tân nương.

Dưới đây là một vài hình ảnh ghi lại từ buổi Lễ Hằng Thuận nói trên.

Xin hoan hỉ clicken lên tấm hình 
để xem ALBUM


0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites