Pages

30 December 2017

25.12.2017 - ĐÊM NOEL GIAO LƯU VĂN HOÁ PHẬT GIÁO ĐỨC VIỆT

Đem Phật pháp hoằng dương đất khách là một yếu tố vô cùng quan trọng trong sự nghiệp hoằng pháp độ sanh của chư Tôn Đức Tăng Ni khắp mọi miền nước Đức nói chung và chùa Phật Huệ nói riêng.





Từ nhiều năm qua, sự nghiệp hoằng dương Phật pháp nơi đất khách tuy trải qua những khúc ngoặt thăng trầm không thể tránh khỏi của thế cuộc, nhưng niềm tin dũng mãnh nơi chánh Pháp giống như luồng nước cam lồ mát trong đã xoa dịu, làm trôi đi tất cả những tị hiềm, vướng luỵ, khúc mắc trong tâm thế, mang lại những sắc thái, niềm hỉ lạc trong lòng những người Phật tử Việt nói riêng và người bản xứ nói chung.

Đêm 25.12.2017 vừa qua, trong không gian thanh tao tịnh lắng chốn thiền môn nhưng không kém phần thiêng liêng mang đậm hình sắc văn hoá người bản xứ, Phật tử Đức-Việt khắp nơi đã cùng nhau vân tập về chùa Phật Huệ để cùng họp mặt, hàn huyên, tâm sự, cùng nhâm nhi những món ăn chay mang cốt cách truyền thống đạo Phật của người Việt. 

TT Trụ Trì Thích Từ Trí đã thay mặt chùa Phật Huệ chào đón và ghi nhận những đóng góp, những tấm lòng của những Phật tử Đức-Việt đã cộng sức cùng chư Tôn Đức Tăng Ni chùa Phật Huệ trong suốt hành trình hoằng pháp độ sanh từ nhiều năm tới nay. Thầy Thiện Sơn cũng hoan hỉ chia sẻ niềm vui cùng các Phật tử người bản xứ khi hàng năm vẫn được nhìn lại những gương mặt thân quen đã gắn liền với những Phật sự của chùa. Thầy cũng mong nguyện rằng mái chùa Phật Huệ sẽ là điểm tựa tâm linh để các Phật tử khắp nơi có được nơi chốn nương về…

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại từ đêm Noel Giao Lưu Văn Hoá Đức-Việt nói trên.

Xin click lên tấm hình 
để xem ALBUM  


0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites