Pages

07 January 2017

PHẬT HUỆ NGÀY CHUNG VUI ĐOÀN TỤ VĂN HOÁ ĐỨC -VIỆT

TT Trụ Trì cũng bày tỏ niềm hy vọng rằng bữa cơm Đoàn Tụ hàng năm này không chỉ là một nhân duyên mà sẽ luôn và mãi là một nhịp cầu giúp cho các giới tử Đức-Việt có thêm cơ hội để chia sẻ, thâm nhập, củng cố và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa hai dân tộc, hai nền văn hoá Đức-Việt nói chung và tình giới tử Đức-Việt nói riêng.




Từ nhiều năm nay - với chùa Phật Huệ - ngày 25.12 hàng năm được coi như một ngày Lễ chung cho hai nền văn Hoá Việt-Đức. Đơn giản, ngày này các Phật tử Việt-Đức khắp nơi sẽ cùng nhau vân tập về chùa Phật Huệ để cùng với chư Tôn Đức Tăng Ni chuẩn bị và chung vui trong một bữa cơm mang đậm truyền thống lễ giáo và cốt cách của hai dân tộc Việt-Đức.

Trong bữa cơm đoàn tụ chiều 25.12.2016 năm nay thay mặt Chư Tôn Đức Tăng Ni chùa Phật Huệ TT Trụ Trì Thích Từ Trí đã vô cùng hoan hỉ khi thấy các Phật tử khắp nơi dù tiết trời giá lạnh, đường sá xa xôi nhưng vẫn không quên ngày ĐOÀN TỤ hàng năm để trở về chùa vui dự bữa cơm giao lưu này.

TT Trụ Trì cũng thay mặt chùa Phật Huệ cảm ơn các Phật tử Đức-Việt đã luôn sát cánh cùng chư Tôn Đức Tăng Ni tham gia và giúp cho các Phật sự của chùa Phật Huệ hàng năm nói chung và năm 2016 nói riêng được thêm phần hoàn mãn. TT Trụ Trì cũng bày tỏ niềm hy vọng rằng bữa cơm Đoàn Tụ hàng năm này không chỉ là một nhân duyên mà sẽ luôn và mãi là một nhịp cầu giúp cho các giới tử Đức-Việt có thêm cơ hội để chia sẻ, thâm nhập, củng cố và thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa hai dân tộc, hai nền văn hoá Đức-Việt nói chung và tình giới tử Đức-Việt nói riêng.

Đó là một nét đẹp Văn Hoá cần phát huy và mãi được lưu truyền…

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại từ NGÀY CHUNG VUI ĐOÀN TỤ VĂN HOÁ ĐỨC -VIỆT 25.12.2016 vừa qua.


 Xin hoan hỉ click lên tấm hình
để xem toàn bộ ALBUM

0 Kommentare:

New Comments

Chia Sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites